พระขุนแผนพลายกุมารหลวงพ่อสาคร ปี30 " นะอกแตก " พิมพ์เล็ก



พระขุนแผนพลายกุมาร รุ่นแรกปี 2530 พิมพ์เล็กตะกรุดเงินหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ศิษย์เอกของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ครับ พระรุ่นนี้ ผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม เยอะมาก และตอนนี้ก็หายากแล้วครับ คนรู้เก็บกันหมดครับ
องค์นี้เป็นของผมที่เก็บไว้ผมปล่อยครับ25,000  
ทักมาทางไลน์ http://line.me/ti/p/jNW30H5XyY


ขุนแผนหลวงพ่อสาครปี30




หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ท่านได้รับการถ่ายทอดพุทธาคม วิชาไสยเวทย์ต่างๆจากหลวงปู่ทิม อิสริโก อย่างหมดสิ้น และยังได้ร่วมนั่งปรกปลุกเสกกับหลวงปู่ทิม อยู่หลายครั้ง บางครั้งหลวงปู่ทิมได้มอบหมายให้หลวงพ่อสาครนั่งปรกแทนท่านอยู่หลายครั้งอย่างไว้วางใจ ลูกศิษย์ได้ถามหลวงปู่ทิมว่า " หากสิ้นหลวงปู่แล้วพวกกระผมจะพึ่งพิงพระองค์ใดได้บ้างครับ " หลวงปู่ทิมได้กล่าวไว้ว่า " โน่น ท่านสาคร เขาเรียนของนี่ไว้เยอะ " ขุนแผนผงพรายกุมารขึ้นตามตำรับหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ประกอบด้วยเนื้อผงดังต่อไปนี้ 1. ผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม 2. ผงมหานิยมน้อย 3. ผงมะหานิยมใหญ่ 4. ผงว่านสบู่เลือด 5. ผงจินดารูปทอง 6. ผงมะหาราช 7. ผงพระเจ้าเข้านิโรชน์ 8. ผงอุลุม 9. ผงปถมัง ของดีทั้งนั้นครับ ดังด้วยประสบการณ์ เสริมเสน่ห์ให้ตัวเองครับ

ขุนแผนรุ่นแรกหลวงพ่อสาคร พิมพ์ใหญ่ ปี2530 เนื้อแก่ว่านดอกทอง ทาทอง หลังยันต์นะอกแตก ฝังตะกรุดสาลิกาเนื้อเงิน จำนวนสร้าง 500 องค์ สุดยอดด้านมหาเสน่ห์ ว่ากันว่า การปลุกเสกยันต์นี้ ผู้เสกต้องภาวนาจนเกิดนิมิตเห็นภาพหญิงสาวมารัก มาร้องให้ คร่ำครวญหา จนอกแตกตาย ถ้าถือคาถานี้ขึ้น โบราณาจารย์กล่าวไว้ว่าว่า ไปหาหญิงนั้น ถ้าหญิงนั้นไม่รักเราอกจะแตกตาย ประสบการณ์ขุนแผนรุ่นนี้เป็นที่เลื่องลือทั้งใน และต่างประเทศ จัดเป็นพระขุนแผนเนื้อผงพรายกุมารที่นิยมสุดของหลวงพ่อ ดังไปไกลถึงมาเลย์ฯ สิงคโปร์ เนื่องจากหลวงพ่อได้ผสมผงพรายที่หลวงปู่ทิมได้มอบไว้ให้ไว้เยอะมาก 

มวลสารที่ใช้ผสมพระชุด ปี๒๕๓๐ มีดังนี้ คือ
1.ผงพรายกุมารของ ลป.ทิม
2.ผงปถมัง
3.ผงเมตตาน้อย
4.ผงเมตตาใหญ่
5.ผงนอโม
6.ผงจินดามณี
7.ผงพระเจ้าห้าพระองค์
8.ผงอุ่นลุม
9.ผงอิธิเจ และกาฝากมงคล รวมถึงว่านมงคลต่างๆ ของ ลพ.สาคร พร้อมทั้งผสม และกดพิมพ์เองภายในโบสถ์




ขับเคลื่อนโดย Blogger.