บ่วงที่น่ากลัวคือ บ่วงรัก คำถอนอธิษฐานและให้สมหวังในความรัก

หลายคนไม่สมหวังในรักเพราะคุณเคยสาบาน เคยอธิษฐานเรื่องรักแบบผิดๆ วันนี้ อาจารย์เลยอย่าให้ท่านที่รักมีวิธีแก้ไขในสิ่งนั้นนะคะ จึ่งนำของขวัญอีกชิ้นมาฝากท่านในวันนี้

♡♡ คำถอนอธิษฐานและให้สมหวังในความรัก ♡♡

ข้าพเจ้า........(เอ่ยชื่อตัวเอง) ขออาราธนา ขอพระเมตตาบารมี องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระมหาจักรพรรดิทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรม พระอรหันต์ พระโพธิสัตว์ มหาเทพทุกๆพระองค์ พระอริยสงฆ์ อริยบุคคล ครูบาอาจารย์สืบๆกัน โดยเฉพาะ หลวงปู่ทวด ครูบาศรีวิชัยเจ้า หลวงพ่อปานวัดบางนมโค หลวงปู่ฤาษีลิงดำวัดท่าซุง

ด้วยข้าพเจ้าเคยประมาทพลาดพลั้ง เป็นผู้มีมิจฉทิฐิด้วยความไม่รู้ ข้าพเจ้าขอถอนสาปแช่ง คำอธิษฐาน และพันธนาการทั้งปวง ขอให้ข้าพเจ้าหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวง หากแม้นข้าพเจ้าเคย
ร่วมอธิษฐานครองคู่กับผู้ใดมาก็ตาม หรือทุกอธิษฐานที่เป็นเหตุให้เกิดความเสื่อม เกิดบาปและเกิดอุปสรรคทั้งปวง
ข้าพเจ้าขอยกเลิกคำอธิษฐาน เพื่อต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระต่อกันและอโหสิกรรมให้แก้บุคคลเหล่านั้น เพื่อให้มีดวงตาเห็นธรรม บรรลุมรรคผลพระนิพานในที่สุด
ด้วยผลบุญแห่งการอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้มีศีลบริสุทธิ์ ขอได้พบแต่กัลยานิมิตร ให้ห่างจากคนพาลทั้งหลาย และพบกับเนื้อคู่ในลำดับต้นที่มาจากบุญเท่านั้น(หรือ เนื้อคู่ในปัจจุบันให้พบแต่ความสุข ความเจริญ สุขกายสุขใจ)
ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำมาอย่างดีแล้วตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบันขอให้คำอธิษฐานของข้าพเจ้าจงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จๆ ทุกประการเทอญ......
 — 

ซื้อผ้าคลุมถังน้ำดื่มที่LAZADA


ขับเคลื่อนโดย Blogger.