อาบน้ำเพ็ญ-อาบน้ำทิพย์มนต์ ในคืนวันเพ็ญเดือน 12 เชื่อช่วยเสริมบารมี สิริมงคล



 "อาบน้ำเพ็ญน้ำทิพย์" กันหรือยังครับ
พิธีอาบน้ำเพ็ญน้ำทิพย์ อำนาจลี้ลับจากพระจันทร์
ครูบาอาจารย์ในสมัยโบราณ มีความรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอำนาจพลังจากธรรมชาติเป็นอย่างดี มีความเชี่ยวชาญในการดึงหรือเหนี่ยวนำอำนาจจากธรรมชาติลงมาสู่ชีวิตเพื่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม หรือเพื่อปกป้องจากภัยอันตรายต่างๆ 
หนึ่งในขุมพลังงานตามธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่มนุษย์เรามีความเชื่อถือกันมานานไม่ต่ำกว่า ๑ หมื่นปีที่ผ่านมา หรือจะเรียกว่าตั้งแต่บังเกิดมนุษย์ขึ้นมาก็มีความเชื่อในสิ่งนี้เกิดขึ้นเป็นเงาตามตัวก็ว่าได้ อำนาจที่ว่านั้นคือพระจันทร์
พระอาทิตย์และพระจันทร์เป็นสิ่งที่คู่กันมาแต่นมนาน เป็นสองพลังงานที่แผ่พลังอำนาจอันมหาศาลให้แก่โลกมานานนับแต่ดึกดำบรรพ กล่าวว่าพลังอำนาจแห่งพระจันทร์หรือดวงจันทรานั้นเป็นพลังงานเพียงสิ่งเดียวที่คานอำนาจแห่งพระอาทิตย์หรืออำนาจแห่งสุริยันต์ได้ แม้ว่าในทางกายภาพแล้วดวงจันทร์จะมีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับดวงอาทิตย์ก็ตาม แต่ตามหลักการส่งพลังงานตามที่ครูบาอาจารย์สมัยโบราณได้ล่วงรู้นั้นท่านกล่าวว่า เมื่อเปรียบโลกเป็นดาวดวงกลางที่คอยรับพลังงานจากพระอาทิตย์และพระจันทร์แล้ว แม้ว่าพระจันทร์จะมีขนาดเล็ก แต่พระจันทร์กลับเป็นดวงดาวที่อยู่ใกล้โลกเรามากที่สุด 
ดังนั้นอำนาจของพระจันทร์จึงเหมือนคาดีดคานงัดกับพระอาทิตย์ ของที่มีขนาดเล็กก็สามารถมีพลังอำนาจที่มหาศาลได้เมื่ออยู่ใกล้โลกมากที่สุด ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะมีแรงต้านทานหรือสอดประสานกับพลังงานอันมหาศาลของพระอาทิตย์ได้ด้วย
พิธีกรรมอาบน้ำเพ็ญ
สำหรับพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่ดูเหมือนเป็นพิธีกรรมลับที่น้อยคนเหลือเกินจะล่วงรู้ก็คือการอาบน้ำเพ็ญ หนึ่งในพิธีกรรมที่สามารถดึงเอาพลังงานอันมหาศาลจากดวงจันทร์มาใช้ประโยชน์ในชีวิตเราได้ การอาบน้ำเพ็ญนั้นจากประวัติตำนานพบว่ามีมานานนับพันปีแล้ว การอาบนั้นจะให้อาบกลางแจ้ง โดยรอฤกษ์ที่พระจันทร์ลอยเด่นอยู่กลางศรีษะ ในช่วงเวลานั้นจะพบว่าเงาของพระจันทร์จะลอยอยู่กลางขันน้ำมนต์พอดิบพอดี ตอนนี้แหละที่น้ำทุกอณูธาตุจะได้รับกระแสพลังงานจากพระจันทร์อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ธาตุน้ำคือธาตุสำคัญที่มีความสัมพันธ์กับพระจันทร์มากที่สุด เพราะทุกครั้งที่พระจันทร์เต็มดวง แรงพลังอำนาจจากพระจันทร์จะทำให้น้ำในโลกถูกยกตัวสูงขึ้นกว่าธรรมดาทั่วไป ซึ่งว่าไปแล้วก็เป็นเรื่องแปลกตามธรรมชาติ 
ดังนั้นเมื่อน้ำเป็นสื่อที่มีความสัมพันธ์กับพระจันทร์โดยตรง น้ำยังมีศักยภาพในการรับกระแสแรงพลังงานจากพระจันทร์ได้ดีที่สุดด้วย
พิธีอาบน้ำเพ็ญหนึ่งในพิธีกรรมที่น้อมนำเอาพลังงานจากจักรวาลมาสู่ชีวิตของมนุษย์เรา ซึ่งเป็นที่รับรองได้ว่าด้วยอำนาจมหาศาลจากพระจันทร์หรืออำนาจากพลังจักรวาลนั้นย่อมทำให้ผู้ที่ได้รับพลังงานเกิดความเจริญและปาฏิหาริย์แห่งชีวิตได้อย่างมากมาย
ประโยชน์จากการอาบน้ำเพ็ญ
สำหรับประโยชน์ในการอาบน้ำเพ็ญนั้น กล่าวว่าดีทุกประการ คนธรรมดาที่ไม่ได้มีองค์ ไม่ได้โดนคุณไสย เมื่ออาบน้ำเพ็ญแล้วก็จะโชคดีมีลาภ มีเสน่ห์เมตตามหานิยม คนที่ป่วยเป็นโรคภัยไข้เจ็บหน้าตาเสร้าหมอง เมื่อได้อาบน้ำเพ็ญไปแล้วก็จะหายจากอาการเจ็บป่วย หรือผู้ที่เป็นหมอดู นักพยากรณ์ เป็นแพทย์แผนโบราณ เมื่อได้อาบน้ำเพ็ญแล้วก็เชื่อว่าจะทำให้มีความสามารถในการพยากรณ์ ในการรักษาโรคดีขึ้น หรือผู้ที่เป็นนักเรียนนักศึกษาก็เชื่อว่าหากได้รับอาบน้ำมนต์น้ำเพ็ญเมื่อทำการอาบนั้นให้อธิษฐานอยู่ในใจจะทำให้เรียนเก่งความจำดี มีปฏิภาณไหวพริบการอาบน้ำเพ็ญจึงดีทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภ คุ้มครองป้องกัน ความจำดีมีปฏิภาณไหวพริบเรียนหนังสือเก่ง เสริมสง่าราศีให้ผุดผ่องดังพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญ เสริมบารมีแก่ผู้ที่มีญาณเทพ มีองค์เทพคุ้มครอง ขจัดอำนาจมนต์ดำ คุณไสย ภูติผีปีศาจที่เข้าแฝงอยู่ในร่างกาย ทำให้ชะตาชีวิตรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
ยังเตรียมตัวทันนะครับ ยังมีเวลาเตรียมตัวนะครับ
ทนหนาวนิดนึง แต่เสริมศิริมงคลตัวเรา ซึ่งเราสามารถที่ทำเองได้ครับ






ขับเคลื่อนโดย Blogger.