การปลดล๊อกพันธนาการข้ามภพ ข้ามชาติกรณีคนไร้คู่

ใช้ของเสน่ห์ เมตตาไม่ได้ผล ไม่มีคู่ซักที มีแฟนก็ลุ่มๆดอน ฯลฯสาพัดคำถามที่ต้องการคำตอบและคำว่าสมหวัง
ใครจะไปรู้ว่าพวกคุณอาจเคยไปสาบท สาบานอะไรไว้ทำให้มันส่งผลข้ามภพ ข้ามชาติจากแรงอธิษฐานของคุณ บางครั้งที่ชาตินี้คุณไม่มีแฟน ไม่สมหวังความรัก ใช้ของเสน่ห์ไม่ได้ผล มันอาจมาจากคำสัตย์สาบานที่ตัวคุณเองเป็นคนก่อไว้ในชาติก่อนๆก็เป็นได้
ตัวอย่าง
ชาติก่อนๆเราอาจเคยมีคู่รักที่รักกันมากๆ จึงได้จูงไม้จูงมืไปทำพิธีตั้งสัตย์สาบานไว้ว่า
"ข้าสองคนจะขอเกิดเป็นผัวเมียกันทุกชาติไป ไม่ขอรักใครอีกแล้ว"
แล้วไงล่ะครับ งานเข้าอะดิทีนี้เพราะสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเวียนว่ายตายเกิดก็มาจากผลกรรม แล้วประจวบเหมาะตอนที่เรามาเกิดไอ้คนรักของเราที่เคยไปสาบานกันไว้ มันไม่มาเกิดพร้อมกับเรา หรือมันมาเกิดแต่ดันตายไปก่อนแล้วล่ะ เป็นเรื่องเลยทีนี้
ด้วยอานุภาพคำสัญญาข้ามภพข้ามชาติ พอเกิดมาชาตินี้ก็กินแห้วสิครับ ล้มเหลวความรัก ใช้ของที่เขาว่าโคตรมหาเสน่ห์ แต่มาถึงมือเรานี่เงียบยิ่งกว่าเสียงหายใจตัวเองซะอีก เราไม่อาจรู้ได้ว่าเราเองเคยไปทำสนสัญญาแบบนี้ไว้ชาติที่ผ่านๆมาหรือป่าว เพราะฉะนั้นชาตินี้คุณอ่านมาพบข้อความนี้ของผม เท่ากับสวรรค์ยังเมตตา ให้คุณได้รับรู้และทราบถึงวิธีการแก้ไข ปลดล๊อกพันธนาการ ที่ผูกรัดคุณไว้ ให้ได้ไปใช้ชีวิตได้แบบคนทั่วไปอีกครั้ง
วิธีการปลดล๊อกจากห้วงรักข้ามภพนี้คือ
1.หาเวลาที่เหมาะสม จัดเตรียมดอกไม้ธูปเทียน เพื่อสักากระบูชาพระรัตนตรัย
2.นั่งสมาธิเอาจริงจังซัก5นาที เพื่อสร้างความเข้มแข็งของจิต เพื่อให้ไปล้างเอาพันธะสัญยาที่เราเคยให้ไว้ในอดีตชาติ
3.หลังจากนั้งตั้งใจให้แน่วแน่ สวดคาถาตาที่ให้มา เมื่อกล่าวจบแล้วให้กล่าวว่าสาธุขอให้สำเร็จตามที่ได้อธิษฐานทุกประการด้วยเทอญ
**พระคาถาแก้พันธะสัญญา**
ให้อธิษฐานหน้าพระพุทธรูป หรือสวดก่อนนอนก็ได้
(นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ)
สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ ภะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาเส ขะมามิ ภันเต
หากข้าพเจ้า จงใจหรือประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกิน บิดา - มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมทั้งผู้มีพระคุณ และท่านเจ้ากรรมนายเวร จะด้วยกาย วาจา ใจ ก็ดี .
ขอได้โปรดอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัว ได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระต่อกัน
ข้าพเจ้าจะประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบ ที่ควร ขอบุญบารมีในอดีตกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง จงเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ลาภ ยศ สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ อุปสรรคใดๆ โรคภัยใดๆ ขอให้มลายสิ้นไป ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลก ทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่นิพพานเทอญ
หากมีผุ้ใดสร้างเวรสร้างกรรมกับข้าพเจ้า ไม่ว่าชาติภพใดก็ตาม ข้าพเจ้ายินดีอโหสิกรรมให้ ขอถอนความพยาบาท ความอาฆาต และคำสาปแช่งในทุกชาติ ทุกภพ ขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากคำสาปแช่งของปวงชน ของเจ้ากรรมนายเวร ขอให้พ้นนรกภูมิ พบแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรมเทอญ
--------------------------------------------------------------------------------
แค่นี้เองง่ายไหมครับการเส้นผมบังภูเขา ที่เราสามารถปลดล๊อคพันธนาการของเราได้เอง และที่สำคัญเราจะได้กลับมาสู่สังคมแบบคนปกติและใช้ของเสน่ห์ เมตตาของทางสำนักฯได้แบบหนุกหนาน ลั๊ลลา ปาจิงโกะอีกด้วย ยังไปลองทำกันนะครับ
ปล.โปรดใช้วิจารณญาณ ไม่เน้นงมงาย แต่ถ้ามันใช่ ทำแล้วสบายใจไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปเถอะครับ

สนใจบูชากะฑาคาดเอว พระงั่งเขมรโบราณ มี1เส้น 2700บาท

 ซื้อผ่าน shopee รับโค๊ดส่วนลด 500บาท  SABNSUK5



ขับเคลื่อนโดย Blogger.