๑ กันยายนนี้สุริยุปราคาแบบวงแหวน

๑ กันยายนนี้ เป็นวันพระเดือนดับ แรม ๑๔ ค่ำ และยังเป็นวันที่เกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวนด้วย
วันนี้เป็นวันที่เหมาะแก่การบูชาของอาถรรพ์ทุกอย่าง การทำพิธีในวันนี้เด่นดีทุกด้าน ทั้งเสกเพื่อการเงินมั่งมี สมบูรณ์ หรือเสกเพื่อดับโทษโทษาโรคาพยาธิ การเสกราหูหรือพระปิดตาวันนี้อาจสามารถทำให้ผู้นำไปบูชาล่องหนหายตัวเมื่อผจญด้วยข้าศึกศัตรูผู้ไม่หวังดี
ส่วนราชินีลิลิธในวันที่ ๑ นี้จะถือว่าพระนางจะทรงพลังสูงสุด เหมาะแก่การขอพรเรื่องเงินทอง และขอพรเพื่อขจัดคุณไสยพลังลบรวมถึงอำนาจดับร้อนให้เป็นเย็นได้
วันที่ ๑ กันยายนเป็นวันจุดดับของทั้งพระอาทิตย์์และพระจันทร์ จุดดับก็เป็นจุดเริ่มต้นแห่งแสงสว่างแสงใหม่ก็เกิดขึ้นหลังความมืดมิดผ่านไป ทางมายาศาสตร์จึงมองว่าจุดดับคือจุดเริ่มต้นเช่นเดียวกับผู้นับถือพระเป็นเจ้าพระองค์คือผู้ทำลายและผู้สร้างในขณะเดียวกัน ทำลายแล้วสร้างใหม่นี่คือวัฎจักรที่หมุนเวียน การดับลงไปคือประตูสู่การเริ่มต้น อย่าเสียใจเมื่อต้องจบสิ่งใดสิ่งหนึ่งลงไปแต่จงเข้าใจว่านี่เป็นไปเพื่อก้าวใหม่ที่ดีกว่าเดิม
ในวันที่ ๑ กันยาที่จะถึงหาดอกไม้สวยๆสักนิดเครื่องบูชา เล็กๆน้อยๆมาบูชาในช่วงพลบค่ำหรือช่วงกลางคืนก็ได้ จะได้รับพลังไม่น้อยเลยครับ
มายาศาสตร์เพื่อชีวิตทางโลกอย่างน้อยก็สร้างขวัญกำลังใจเล็กให้เราและถ้าใครมีจิตถึงมันก็จะเป็นมากกว่าพิธีกรรมเล็กที่สร้างขวัญกำลังใจแต่จะเป็นแรงเหนี่ยวนำพลังจักรวาลมาสู่ตนเพื่อเสริมส่งชีวิตที่ดีกว่าเดิม
ขับเคลื่อนโดย Blogger.