กำไลเสริมดวง “ปาจื่อ” ช่วยให้คุณพบความรักและโชคลาภได้อย่างไร?

 เคยสงสัยกันไหมว่าบางคนมีโชคด้านลาภทั้งด้านความรักและการเงินมาก ขณะที่บางคนยังคงพยายามดิ้นรนหาคู่ครองหรือหาความสำเร็จทางการเงิน ? 



Hoseiki เชื่อว่าการที่จะปลดล็อคให้ชีวิตได้ดีทั้งสอง คือการที่เราเข้าใจพลังของตัวเองและวิธีปลดพลังที่ถูกต้อง

เครื่องราง กําไลเสริมดวง ตามวันเกิด Hoseiki เกิดจากการนำระบบโหราศาสตร์จีน “ปาจื่อ” ที่เชื่อว่าคนเรามีพลังในตัวเองที่แตกต่างกันโดยดูจาก วัน เดือน ปี และเวลาเกิด การที่เราเข้าใจแผนภูมิโชคชะตา

 เราจะสามารถกำหนดทิดทางโชคลาภของเราเองได้ และการดูปาจื่อ จะทำให้เข้าใจจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเราและนำสิ่งนี้มาเป็นโอกาสหรือสร้างความท้าทายให้กับชีวิตเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องความรักและความมั่งคั่ง

สำหรับใครที่กำลังมีอุปสรรค์ให้ทั้งสองด้าน Hoseiki แนะนำให้ลองปรับด้วยกำไลเสริมดวงตามธาตุประจำตัวของเรา ในรุ่น Abacus หรือ คอลเลกชั่นลูกคิดมงคล 

เพราะลูกคิดตามความเชื่อของชาวจีนคือสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง มั่งมีศรีสุข นอกจากจะใส่เพื่อเสริมความมั่งคั่งแล้ว เรามีคำแนะนำในการใส่เครื่องรางให้เสริมความรักและความมั่งคั่งในเวลาเดียวกัน

1. เข้าใจพลังงานในตัวคุณ

ก่อนที่คุณจะได้ใส่กำไลเสริมดวงของเรา คุณจะได้เรียนรู้ธาตุประจำตัวคุณเพื่อรู้พื้นฐานลักษณะนิสัยของคุณ จุดไหนคือจุดแข็งหรือจุดอ่อนของคุณ 

เมื่อคุณรู้สิ่งนี้จะทำให้คุณระวังตัวเองและพัฒนาในสิ่งที่เป็นจุดอ่อน ในส่วนจุดแข็ง คุณจะนำมาต่อยอดเพื่อสร้างความมั่งคั่งและความรักให้กับตัวเอง

2. สร้างความมั่นใจในตัวเอง

การใส่เครื่องประดับเสริมดวงเสมือนสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ เคยไหมบางครั้งเราไม่มั่นใจอะไร เรายังต้องขอพรไหว้พระให้สิ่งนั้นผ่านไปได้ แต่เมื่อคุณใส่กำไลที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลตามธาตุประจำตัว จะทำให้คุณยิ่งมั่นใจว่าคุณได้ใช้พลังและศักยภาพของคุณได้อย่างเต็มที่ 

เหมือนเพิ่มพลังบวก และเมื่อไหร่ที่คุณมีความมั่นใจ คุณก็จะกล้าเข้าไปท้าทายสิ่งๆนั้นทั้งในเรื่องความรักหรือเรื่องการเงิน

3. ดึงดูดความรักและความมั่งคั่ง

เข้าใจตัวเองและมีความกล้า สองสิ่งนี้จะนำพาให้คุณไปพบกับสิ่งที่คุณปารถนาเพราะคุณจะทำทุกวิถีทางเข้าไปเผชิญสิ่งที่คุณต้องการโดยไม่กลัวสิ่งใด และพร้อมที่จะเปิดโอกาสในสิ่งที่ท้าทายนี้เสมอ อาทิเช่น การออกไปเจอคนที่เราชอบหรือเจอคนที่มีความสนใจเหมือนกัน Hoseiki เชื่อในกฏของเราดึงดูด

4. ตั้งมั่นสิ่งที่ต้องการให้แน่วแน่

กำไลเสริมดวงก็เหมือนเครื่องเตือนใจหรือเครื่องมือให้กำลังใจ เมื่อไรที่คุณมีความตั้งใจพร้อมความมั่นใจ ไม่ว่าเรื่องการงาน ความรัก หรือการเงิน เครื่องราง Hoseiki พร้อมที่จะส่งพลังบวกให้คุณยิ่งกว่าเดิม

สุดท้ายนี้ Hoseiki ไม่ได้มีดีแค่เครื่องรางปลุกเสก แต่เรายังคัดสรรหินมงคลหายากจากธรรมชาติ 100% ผสานศาสตร์จีน “ปาจื่อ” ออกแบบโดยซินแส Chase ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Hoseiki ทำให้กำไลทุกชิ้นมีความเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลให้กับผู้สวมใส่


ตัวอย่างกำไลเสริมความรักประจำธาตุ

สร้อยข้อมือกำไลเสริมดวง  Illustrious A Fengshui ที่เกิดจากธาตุน้ำ การผสมผสานที่หรูหราและละเอียดอ่อนของหยกเนไฟรต์สีขาวและสีน้ำเงิน จับคู่กับ Halo Spacers สองตัวและจบด้วยเครื่องรางปี่เซียะของเรา The Illustrious เป็นคำที่บ่งบอกถึงความสง่างามและความประณีต

☯️ Hoseiki กำไลหินเสริมดวงจากสิงคโปร์ ด้วยการนำศาสตร์จีน "ปาจื่อ" มาวิเคราะห์และออกแบบเครื่องประดับเพื่อเสริมพลังให้ผู้ที่สวมใส่ตามที่ต้องการ
🔵 วิธีซื้อเครื่องประดับกับ Hoseiki
1. แจ้ง วัน เดือน ปี เกิดและเวลาเกิด เพื่อวิเคราะห์ธาตุประจำตัวฟรี
2. ซินแส แนะนำหินกำไลเสริมดวงเพื่อเสริมพลังให้กับธาตุของคุณ
3. เลือกเครื่องรางและแบบที่คุณชอบมากที่สุด

*พร้อมรับประกันเปลี่ยนหินและสายฟรี 1 ปี ทั่วโลก
----------------------------
 ออกแบบกำไลหินมงคลให้เข้ากับธาตุประจำตัวฟรี
 ที่ร้าน Hoseiki Thailand ใน ทักสอบถามในร้านได้เลย 







ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.