แม่ยอดปรารถนา(โยนีรุ่น2)

1. ครั่ง วัตถุกายสิทธิ์ที่ทางท่านอาจารย์นำมาจัดสร้างนั้น ได้นำครั่งมาจากกิ่งต้นพุทราตายพรายที่กิ่งหันไปทางทิศตะวันออก ซึ่งเป็นทิศที่พระอาทิตย์ขึ้น โดยถือเคล็ดว่าขึ้นอย่างเดียว ไม่มีตก ครั่งจึงเป็นวัตถุอาถรรพ์อันทรงอำนาจทางด้านพลังอำนาจ ความร้อนแรง และความมงคล หากนำไปจัดสร้างเป็นเครื่องรางชนิดใดก็จะทรงยิ่งซึ่งพลังอำนาจและยิ่งพวกเราคนไทยหากทำการใดๆมักถือเคล็ดถือคำทั้งนั้น คำว่า “ครั่ง”นี้พ้องเสียงกับคำว่า “คลั่ง”ซึ่งหมายถึงคลั่งไคล้ หลงใหล หัวปักหัวปำ คนโบราณจึงมักนิยมนำครั่งมาผสมในวัตถุทางเมตตามหาเสน่ห์มากเพื่อหวังให้เกิดอิทธิคุณในทางคลั่งไคล้หลงไหลผูกจิตผูกใจจนแทบเป็นบ้านั่นเอง


ทางอาจารย์เม้ง ขุนแผน ท่านได้ทำการปลุกเสกครั่งชุดนี้มานานนับปีแล้ว ครั้งนี้เห็นสมควรในการนำมาผสมเป็นมวลสารศักดิ์สิทธิ์เพื่อสงเคราะห์ลูกศิษย์ของท่านเสียที



2. สวาท หรือลูกสวาท ซึ่งคนโบราณที่มีวิชาอาคมนำมาพลีเป็นส่วนผสมหลักของยาแฝด กล่าวว่าแม้หาลูกสวาทมาเพียงลูกเดียวก็สามารถทำคุณทางเสน่ห์ได้แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากนำมาปลุกเสกลงอักขระเลขยันต์ก็สามารถนำไปใช้เป็นเครื่องรางทางเสน่ห์ได้โดยไม่ต้องแปรรูปเป็นอะไรเลย

ในครั้งนี้ทางสำนักได้จัดหาลูกสวาทของแท้ตามตำรา ซึ่งพิเศษกว่าลูกสวาททั่วไปเพราะลูกสวาทของอ.เม้งนี้ถือว่าเป็น “สายสวาท(ปะคำ)”ก็ว่าได้ เพราะท่านได้สละเอาปะคำสายสวาทที่ท่านใช้ภาวนามานานนับ5-6ปีแล้วมาเป็นมวลสาร ท่านคิดดูเอาเองแล้วกันว่าสายสวาทที่ผ่านการภาวนาอาคมทางเสน่ห์มาเนิ่นนานจะมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์เพียงใด และก่อนทำการบดเป็นมวลสารนั้นท่านอาจารย์เม้ง ขุนแผน อาจารย์ฆารวาสผู้เป็นต้นตำนานทางสายเสน่ห์ยังได้ปลุกเสกกำกับสำทับลงไปอีกครั้ง เพื่อนำมาบดและระคนเคล้าเข้ากับมวลสารอย่างแรกดังกล่าวไปแล้วโดยถือนามของผงยาชุดนี้เป็นมงคลนามว่า “ผงยาครั่งสวาท”



ล๊อกเก็ตทิพยาธรครั่งสวาททั้งหมดทุกเนื้อ ทุกพิมพ์ ได้นำมาปลุกเสกอีกครั้งโดยท่านอาจารย์เม้ง ขุนแผน เพื่อให้ทรงฤทธิ์อำนาจทางเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาโชคโภคทรัพย์ สามารถนำไปช่วยเหลือลูกศิษย์ของท่านได้จริงๆ มีจิตของครูทิพยาธรสถิตในล๊อกเก็ตทุกองค์ สามารถบนบานศาลกล่าวได้ทุกอย่างดุจมีแก้วสารพัดนึก โดยเน้นไปทางเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม ใครเห็นใครก็รักและเมตตาเรา มานิยมชมชอบเรา เมื่อเราจากไปไหนก็นั่งร่ำไร คลั่งไคล้หลงไหลคิดถึงแต่เราอยู่มิวาย แม้ทำการค้าการขายก็ได้เปรียบเขา ลูกค้าคนใดที่เห็นเราก็อยากอุดหนุนเราอยู่เนืองๆ นอกจากนั้นยังเหมาะแก่ผู้ที่ยังไม่มีคู่ครองโดยเฉพาะ เนื่องจากทิพยาธรจัดเป็นครูเสน่ห์อีกท่านหนึ่ง ซึ่งมีอำนาจในทางผูกจิตสมัครใจ แม้เราชอบใครรักใคร ให้หมั่นขอหมั่นบูชาจากท่านเอาเถิด ต้องสมปรารถนาอย่างแน่ จะได้ไม่ต้องนั่งเปล่าเปลี่ยวตรมอุราเดียวดายอยู่ อีกทั้งผู้ที่นิยมเล่นวิชาอาคมทางสายเมตตามหาเสน่ห์เป็นหลัก ก็ควรที่จะมีไว้บูชาเช่นกัน เพราะแรงครูทิพยาธรนั้นจะช่วยหนุนให้การประกอบพิธีเกิดความขลังและศักดิ์สิทธิ์ขึ้นอย่างทวีคูณหลายเท่า ดังที่กล่าวไปแล้วว่า แม้จะมีความเก่งกล้าทางวิชาอาคมเช่นใด หากถูกทิพยาธรสูบมนต์ ก็จะไม่สามารถใช้อาคมได้เลย




ในด้านการบูชาท่านทิพยาธรนั้นก็มิได้มีความยุ่งยากอะไรมากนัก เนื่องจากท่านเป็นเทพยดาย่อมมีจิตคิดที่จะช่วยเหลือสรรพสัตว์ทั้งหลายอยู่แล้ว ผู้ที่จะบูชาให้บูชาท่านด้วยอามิสธรรมดาๆที่ใช้บูชาเทพยดาทั่วไปก็เพียงพอแล้ว ซึ่งประกอบด้วย ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม ธูป เทียน อาจมีการถวายหมากพลูหรือผลไม้บ้างตามโอกาสหรือหากมีการบนบานศาลกล่าวต่อท่าน ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านต้องมีความเคารพศรัทธาในครูบาอาจารย์ทุกท่านเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นทั้งในสำนักอาจารย์เม้ง ขุนแผนเอง หรือจะเป็นครูบาอาจารย์ของสำนักอื่นก็ตาม นอกจากนั้นท่านยังต้องถือสัจจะต่อครูบาอาจารย์และประกอบบุญกุศลตามโอกาสอยู่เนืองนิตย์ ไม่เช่นนั้นครูทิพยาธรก็จะไม่สามารถช่วยเหลือท่านได้เต็มที่เต็มกำลัง สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านใช้วัตถุมงคลอันทรงคุณค่าชุดนี้ให้สนุกและมีความรับผิดชอบด้วยเป็นพอ



ขับเคลื่อนโดย Blogger.