ชูชกเนื้อทองฝาบาตร หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม

ชูชกเนื้อทองฝาบาตร (กรรมการ) หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จัดสร้างปี 2540 เป็นเครื่องรางอีกรุ่นหนึ่ง ที่มากด้วยประสบการณ์ของหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม ชูชกเป็นเครื่องรางที่ให้ผลทางด้านเมตตา มหานิยม และทางด้านการขอ หลวงพ่อไสวกล่าวบ่อยๆว่าชูชกนั้นเป็นเลิศทางด้านการขอ ไม่ว่าจะขออะไรได้หมด สมหวังทุกอย่าง ให้อธิษฐานขอเมื่อเวลาจะเจรจาต่อรอง ธุรกิจการค้าการขาย ใช้เวลาเข้าพบเจ้านาย เป็นเลิศด้านเมตตามหานิยม เมตตามหาเสนห่







คาถาบูชา ชูชก หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม



นะโม 3 จบ



โอม มอ ลอ ขอ ไข ใคร่ ขอ มอ ลอ (3 , 5, 7 หรือ 9 จบ) แล้วอธิษฐานขอพรตามใจปรารถนา ชูชกหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม รุ่นแรก เนื้อทองฝาบาตรสร้างพิเศษแจกกรรมการ หายากมากๆ
 
 
 

ชูชก งบน้ำอ้อย รุ่นแรก หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เนื้อผงดินดำ ปัดทอง


รายละเอียด ข้อมูลกล่าวไว้ว่าหลวงปู่สร้างตามตำราเก่าดั้งเดิม ใช้ยอดสวาททั้ง 9 ยอดรัก มะยม กาหลง มะรุม ดอกไม้ทอง เป็นต้น ผสมขยะกลางตลาด สีผึ้งสาวพรหมจรรย์ น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่ น้ำมันไม้ตะเคียน เถาวัลย์พันรังนก ข้าว 7 นา ดินนาดอน มูลเหล็กจากการเล่นแร่แปรธาตุ เป็นต้น ผสมสร้างเป็นชูชก ตาเฒ่าเจ้าทรัพย์ เดินหัวใจปฐมอักขระเต็มสูตร ด้านหลังลงยันต์จินดามณีเพิ่มรูปสูตรเต็ม.



ที่ฐานได้เจาะก้น เอาผงที่เหลือจากการสร้างชูชกชิ้นน้ำอ้อยรุ่นแรกขวดเดิม ที่หลวงปู่ขุ้ยปลุกเสกในกุฏิร่วม 3 ปี ผสมกับผงตำราการสร้างชูชกคือ ยอดสวาท ทั้ง 9 ยอดรัก-มะยม-กาหลง-มะรุม-ดอกไม้ทอง เป็นต้น ผสมขยะกลางตลาด สีผึ้งสาวพรหมจรรย์ น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่ น้ำมันไม้ตะเคียน เถาวัลย์พันรังนก ข้าว 7 นา ดินนาดอนมูลเหล็กจากการเล่นแร่แปรธาตุ และที่สำคัญหลวงปู่เปิดเผยเป็นครั้งแรกคือ "หอยสังข์ทักษิณาวัตร เป็นหอยเวียนขวา ที่ใช้สรงน้ำพระธาตุและคู่บ่าวสาวเป็นร้อยคู่แล้วมีเคล็ดเป็นมงคล ให้มีคนช่วยเหลือค้ำจุนอุดหนุน อย่างกับคู่บ่าวสาวที่ช่วยกันจนแก่ตาย" กุมารทอง หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน คาถาบูชาชูชก พ่อปู่-เฒ่าชูชก ชูชก ประวัติเฒ่าชูชก สุดยอดเครื่องราง-โชคลาภ




หลวงปู่ขุ้ยปลุกเสกเดินหัวใจปฐมอักขระ ลงยันต์จินดามณีเพิ่มรูปสูตรเต็ม เสกให้คนนำเนื้อข้าวปลาอาหารบริโภคมามอบให้ เอ่ยปากขอก็ได้ ไม่ขอเขาก็เอามาประเคนถึงที่ นอกจากนี้ หลวงปู่ขุ้ยยังเน้นที่การค้าขายดีอีกด้วย




"วันโกนวันพระให้ว่าคาถาปลุก จุดธูปดอกเดียว เอาข้าวปลาอาหารเซ่นไหว้ชูชกให้อิ่มหมีพีมันบ้าง เขาจะมีฤทธิ์แรง ชูชกของหลวงปู่ไม่เหมือนที่อื่น มีตัวเหมือนกันนะ กินได้นะขยันเลี้ยงเขามากเขาช่วยมากนะ" หลวงปู่บอกลูกศิษย์

                                         ชูชกรุ่นแรก หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม เนื้ออัลปาก้า ปี 2540

สนใจบูชา พ่อชูชก หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม  950บาท


ขับเคลื่อนโดย Blogger.