#ขุนแผนม้าเสพนางครูบาสุบิน โรยผงเถ้ากระดูก Khun Phaen 是 Kruba 的母亲。


Khun Phaen 是Kruba的母亲。


ขุนแผนม้าเสพนาง รุ่นสร้างชื่อของครูบาสุบิน (อ.เม้งยังมาขอให้ท่านช่วยเสกเลยครับ) โรยผงเถ้ากระดูกพรายชัดๆ หายากชะมัด นานๆๆๆจะมีคนมาลงประมูลซักที
ครูบาสุบิน สุเมธโส ท่านถือกำเนิดที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

อุปสมบทเมื่อพ.ศ. 2542 เป็นศิษย์ ครูบาอิ่นแก้ว วัดป่าเงาะ แก้ว ศิษย์องค์หนึ่ง

ของครูบาเจ้าศรีวิชัย เคยศึกษากับ ครูบาน้อย วัดสันโปง และได้ศึกษากับครูบา

อาจารย์อีกหลายรูป ไม่ว่าจะเป็นทางล้านนา ทางพม่า และกะเหรี่ยง พ่อหนาน

ดวงตา ศิษย์ฆราวาสในสายครูบาศรีวิชัย อ.บูบุอ่อง ชาวพม่า อ.สาธุ ชาว

กระเหรี่ยง ท่านสำเร็จอาคมสายพม่า ครูบาสุบิน ท่านดังเรื่อง ขุนแผนพรายกุมาร และน้ำมันว่านไก่แดง ซึ่งเป็นว่านที่ไม่มีในประเทศไทย ขึ้นเองตามธรรมชาติในป่า เป็นของหายาก

อยู่ในป่าลึก ไม่สามารถนำมาปลูกได้ ต้องเดินทางข้ามฝั่งไปเอาที่พม่า วิธีที่จะเอาว่านนี้มาได้ ต้องใช้ไก่เป็นๆประมาณ 2-3ตัว โยนเข้าไปในดงว่าน ให้ว่าน กินให้อิ่มเสียก่อน จึงตั้งพิธีพลี อัญเชิญมา ถ้าใครไม่ทำตามนี้ โดยที่จะเข้าไป ถอนออกมาเลย จะถูกว่านดูดกินเข้าไปจนตาย ว่านนี้จะเป็นเม็ดแดงๆเล็กเท่า เม็ดข้าวสาร ใช้แค่เพียงเม็ดเดียวไปใส่ในน้ำ น้ำก็จะกลายเป็นสีแดงหมดเลย ว่านไก่แดงเป็นว่านมหาเสน่ห์ยอดนิยม ชั้นสูงแรงด้วยเมตตามหานิยม มีครั้งหนึ่ง ท่านทดลองทาน้ำมันว่านไก่แดงที่หัวไก่ตัวหนึ่งแล้วปล่อยไปในหมู่บ้าน

ปรากฎว่า ไก่ทั้งหมดในหมู่บ้าน เดินตามไก่ตัวนั้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ พระและเครื่องรางของท่านมีส่วนผสมของผงพราย ผงกะโหลกผี และน้ำมันว่านไก่แดง ท่านสร้างเอง ทำเอง ตั้งแต่ ตำผง แกะพิมพ์ และกดเอง ของที่ท่านสร้างไว้แรงจริงๆ แม้แต่ชาวต่างประเทศเองยังบินมาบูชาเลยครับ ขุนแผนพรายของท่าน ท่านบอกว่า เสกต้องเอาให้ครบ คือ เป็นมหาเสน่ห์ โชคลาภ และไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้(เข้าตัว) ท่านบอกว่าพราย มันมีตัวมีตนจริงๆ ให้หมั่นใช้หมั่นเรียก เนื่องจากพรายพวกนี้ต้องการที่จะสร้าง บุญกุศล ครูบาสุบินจึงอันเชิญให้มาช่วยเหลือคนไม่เป็นโทษ มีแต่คุณ ใช้ไปเถิด รับรองดีจริงๆ
ขุนแผนพรายกุมาร คนที่เสกได้ต้องมีวิชาอาคมแกร่งกล้า ไม่งั้นเข้าตัว เช่น ลูกศิษย์ท่าน อ.เม้ง ขุนแผน สมัยแรกๆไปเรียนวิชากับท่านแล้วเสก ถึงกับ กระอักเลือดเลยครับ

ขุนแผนพรายของครูบาสุบินมีประสบการณ์เรื่องผู้หญิงเยอะมากๆ

ขุนแผนม้าเสพนางครูบาสุบิน





มวลสารประกอกด้วย

1.)น้ำมันพรายช้างโขลงตกมัน 2)น้ำมันพราย32ตน(ซึ่งได้จากผู้หญิงตายทั้งกลมทั้งหมด) 3)ว่านช้างผสมโขลง 4)ว่านเครือเขาหลง 5)ว่านเครือเถาหลง 6)น้ำมันช้างผสมโขลง 7.ว่านการะกันถี 8.ไม้เด้า 9.ว่านดอกทอง คูณหญิง คุณนาย เป็นสุดยอดในตะกูลว่านดอกทอง 10)สีผึ้งเทพรัญจวน 11)สีผึ้งเทพอัปสร 12)สีผึ้งน้ำมันพราย 13)ไม้กาฝากรักตายพราย 14)ไม้กาฝากมะยมตายพราย 15)ว่านห้าร้อยนาง 16)ว่านจูงนาง

และโรยด้วยผงเถ้ากระดูกพราย(จุดดำๆ) แบบเน้นๆครับ

- รุ่นนี้ชื่อขุนแผนพรายหลังม้าเสพนาง เป็นรุ่นที่คนมีประสบการณ์กันมากครับ คนรู้จักท่านจากรุ่นนี้ครับ อ.เม้ง ขุนแผน มาช่วยหามวลสารและเสกด้วยครับ จึงแรงเรื่องพรายหายห่วง





ซื้อผ่านshopee



ขับเคลื่อนโดย Blogger.