พิธีหุงพลังสีผึึ้งพญาปากเข็ดวาจาศักสิทธิ์ฤาษีคัมภีร์

สีผึึ้งพญาปากเข็ด

http://aiphan.blogspot.com/2017/05/blog-post.html

พิธีหุงสีผึึ้งพญาปากเข็ดวาจาศักสิทธิ์
มวลสารที่นำมาหุงสีผึ้งรุ่นนี้ล้วนแล้วแต่สำคัญๆเช่นว่านไพรดำ ว่านปัดตลอด ว่านโพง ฝากแจ้ง เครือฮ้อยปลา พญาว่าน(จ่าว่าน) น้ำมันไก่แดง น้ำมันไก่กุก ไพรดำนี้ได้ทั้งติ่ง ราก ใบ น้ำในลำต้น ถือว่าครบถ้วนกระบวนยุทธ เฉพาะราคาของว่านไพรดำอย่างเดียวราคาเรือนแสน ส่วนมวลสารตัวอื่น ๆ กว่าจะรวบรวมได้ครบใช้เวลาหลายปี พิธีกรรมหุงสีผึ้งก็ดำเนินการถูกต้องตามตำรา ทำพิธีตั้งเตาหุงในกลางตะแลงแกง ท่านอาจารย์กำกับพิธีการจัดแต่งครูคายอย่างเข้มงวดเพราะห้ามผิดเด็ดขาดหากขาดตกบกพร่องเป็นอันต้องฟ้าผ่าเลยทีเดียว
 พอพิธีหุงเสร็จท่านอาจารย์จึงลองของเรียกเอาฤทธิ์พญาปากเข็ดเข้าร่างของลูกศิษย์สะกดเข้าสู่ขาทั้งสองแข็งเกร็งไม่อาจยกขึ้นจากพื้นแม้เพียงเล็กน้อยเป็นที่น่าอรรศจรรย์ใจยิ่ง และยิ่งกว่านั้นผู้ที่ถูกทดสอบนั้นก็มีอาคมแกร่งกล้าเช่นกัน (ท่าน อ.อุทัย ขอเป็นผู้ทดสอบ) ยังไม่สามารถต้านทานพลังของสีผึ้พญาปากเข็ดได้เลย เมื่อท่านอาจารย์คลายมนต์ออก ขาทั้งสองข้างก็ขยับเขยื่อนได้เป็นปรกติดังเดิม
การหุงสีผึ้งปากเข็ดนี้น้อยคนจะทำได้เอาแค่หามวลสารให้ได้ครบเรายังใช้เวลามาหลายปีหรือบางคนอาจเคยแค่ได้ยินชื่อของว่านไม่เคยเห็นของจริงเสียด้วยซ้ำ การจัดสร้างสีผึ้งพญาปากเข็ดนี้ต้องเป็นผู้ที่มีบารมีมีใจรักฝักใฝ่วิชาจริงๆ จึงจะทำได้ สำหรับการพิสูจน์พลังของสีผึ้งในคราวนี้เป็นเพียงการพิสูจน์เบื้องต้นก่อน เมื่อสวดประจุพลังได้เต็มที่แล้วจะพิสูจน์ให้ดูกับการสะกดวัตถุธาตุ ครับ




สีผึ้งปากเข็ด เป็นสีผึ้งแห่งวาจาศักดิ์สิทธิ์เมื่อทาแล้วกล่าววาจาใดก็จะเป็นดั่งวาจาที่เปล่งไปนั้น

มาเล่าสู่กันฟังครับ





ข้อมูลจากเพจ ฤาษีคัมภีร์  คัมภีรปัญโญ





 




ขับเคลื่อนโดย Blogger.