ปลัดขิกนางครวญ ต้นตำรับเขมรโบราณ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดบ้านตาอี

 ปลัดขิกนางครวญ ต้นตำรับเขมรโบราณ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดบ้านตาอี จ.บุรีรัมย์ ปลัดนางครวญหลวงปู่ชื่นเป็นยอดเครื่องรางที่มีพลังทุกด้านรวมกัน โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็น และยังใช้ปกป้องภันอันตรายต่างๆได้ดี
หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณะภาพแล้วในปี 2547) ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง และยังเคยฝากตัวเป็นศิษย์เล่าเรียนวิชาอาคมจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าอีกด้วย วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากเป็นที่กล่าวขานกัน ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้วแต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดี

ปลัดขิกนางครวญ หลวงปู่ปลุกเสกให้อย่างดี แรงทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม แรงไม่แพ้ปลัดขิกนางครวญของสำนักใด
สร้างตามตำราเขมรโบราณ ประกอบด้วยเหล็กยอดเจดีย์ เหล็กขนันผีตาย เหล็กสังฆวานร แผ่นยันต์และชนวนอื่น ๆ มาหล่อเป็นปลัดขิกนางครวญอาบด้วยน้ำทอง พุทธคุณด้านเมตตาโชคลาภค้าขาย มีมหาเสน่ห์ เจรจาหารัก หน้าที่การงาน ทำมาหากินคล่อง เมตตามหานิยม ใครเห็นใครรักเป็นที่รักของคนที่พบเห็น ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู มีไว้ติดตัว ให้ระลึกถึงหลวงพ่อชื่น พุทธคุณดีนัก..

ขับเคลื่อนโดย Blogger.